Do nhu cầu mở rộng đội ngủ nhân lực nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của Quý khách hàng, Công ty TNHH TM DV Quốc Tế Trường Thịnh Phát cần tuyển những vị trí sau:
I> Ví trí tuyển dụng:
1. Phòng kỹ thuật:
- 03 Nhân viên kỹ thuật tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin (ưu tiên có kinh nghiệm hoặc sẽ được công ty chúng tôi đào tạo)
2. Phòng Marketing/ SEO – Kinh doanh:
- 02 Nhân viên Kinh doanh - Marketing/SEO tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế hoặc công nghệ thông tin (Yêu thích công việc kinh doanh, đam mê lĩnh vực công nghệ, giọng nói phổ thông, ưu tiên kinh nghiệm, có kinh nghiệm làm SEO, có kiến thức về website, blog, forum,...)
3. Phòng hành chính:
- 01 Nhân viên chăm sóc khách hàng (Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty qua Fanpage, Hotline, các kênh Chat của công ty hoặc qua tổng đài Call, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng, báo cáo tình hình công việc cho quản lý, các công việc phát sinh khác)
II> Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
- Nam tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, giọng nói phổ thông.
- Trung thực, kiên định, có ý chí cầu tiến.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao.
III> Mô tả công việc:
Nhân viên kinh doanh/SEO:
- Kinh doanh, bán hàng, marketing online sản phẩm thiết bị văn phòng máy in, máy tính, laptop.
- Tìm hiểu về tính năng sản phẩm, tiếp nhận điện thoại, tư vấn cho khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Nhân viên Kỹ Thuật:
- Tư vấn, phân tích ưu và nhược điểm các dòng máy trong văn phòng như máy in, máy photocopy, máy scan, máy tính để bàn, laptop cho khách hàng.
- Lắp đặt mới và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng, các dòng máy trong văn phòng như máy in, máy photocopy, máy scan, máy tính để bàn, laptop.
- Hỗ trợ cài đặt và xử lý lỗi trong quá trình sử dụng của người dùng thông qua điện thoại hoặc các phầm mềm hỗ trợ trực tuyến như ultraview, teamviewer.
- Đến tận nơi xử lỗi cho khách hàng nếu không xử lý được từ điện thoại hay ultraview, teamviewer.
- Cài đặt windows, các phần mềm ứng dụng cho máy tính bàn và laptop, có kiến thức về mạng máy tính.
- Cài đặt driver cho máy in, máy photocopy, máy scan, ưu tiên biết sửa chữa máy in, máy tính, máy photocopy.
IV> Quyền lợi:
- Mức lương thử việc: 8.000.000 VNĐ đến 9.000.000 VND + Phụ cấp (Xăng xe, cơm trưa, cafe buổi sáng) + Hoa hồng bán hàng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Tiêu chí xét duyệt tăng lương theo Quý 3 tháng mỗi lần nếu nhân viên luôn hoàn thành tốt công việc và có ý chí cầu tiến.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được tập huấn, đào tạo về chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Đối với nhân viên kỹ thuật nếu đam mê kinh doanh sẽ được đào tạo các kỹ năng để trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, để vừa có mức lương cứng, vừa tăng thu nhập dành cho các bạn ham học hỏi.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
V> Hồ sơ xin việc bao gồm :
- Thư xin việc, CV (Tiếng việt)
- Sơ yếu lý lịch hoặc giấy xác nhận nhân thân của địa phương cư trú (Bổ sung sau nếu trúng tuyển).
- Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng.
VI> Thông tin liên hệ :
- Người liên hệ: Phan Bá Tứ, Email: phanbatuhue@gmail.com, Điện thoại: 0979.474.306
- Website công ty: https://truongthinhphat.net.vn
- Hồ sơ xin việc gửi qua Email hoặc nạp chuyển phát nhanh đến địa chỉ: Công ty Trường Thịnh Phát - Tầng 2, Tòa nhà Đoàn Hải Plaza, 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Tp.HCM (Chỉ cần nạp hồ sơ photo, trúng tuyển sẽ nạp hồ sơ công chứng).
- Phỏng vấn qua điện thoại đối với các ứng viên ở ngoài địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.
- Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025.
Công Ty TNHH TM DV Quốc Tế Trường Thịnh Phát
Cùng bạn tiếp bước tương lai